Cho thuê xe đưa đón nhân viên

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Giảm giá cho thuê xe xe VIP Lexus Lx 570 chỉ có tại Phú thành Trans

Thuê xe Lexus Lx570 tại Hà Nội không khó, Tuy nhiên để thuê được một chiếc xe đời mới, giá tốt và dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp thì lại là điều không dễ. Chính vì vậy khi thuê những dòng xe cao cấp, quý khách nên tìm đến những công ty cho thuê xe cao cấp chuyên nghiệp.

GIÁ CHO THUÊ XE LEXUS LX570 CỦA PHÚ THÀNH TRANS:
Dịch vụ cho thuê xe Lexus Lx570 của chúng tôi đáp ứng tất cả các yêu cầu và mục đích thuê xe của quý khách. Quý khách có thể thuê xe đi sân bay, đi làm việc, đi công tác, đi ngoại giao hoặc thuê xe Lexus Lx570 làm xe cưới.
Quý khách có thể tham khảo một số dịch vụ và khoảng giá thuê xe Lexus Lx570 của chúng Tôi.
Giá Cho thuê xe đi sân bay: Khoảng giá từ:
Giá Thuê xe đi nội thành Hà Nội: Khoảng giá từ:
Giá Thuê xe đi ngoại tỉnh: Khoảng giá từ:
Giá Thuê xe theo tháng – dài hạn: Liên hệ
Giá Cho thuê xe cưới hỏi: Liên hệ
Giá thuê xe của PHÚ THÀNH TRANS đã bao gồm: Lái xe, xăng dầu, cầu đường, bến bãi gửi xe. Giá Cho thuê xe  Lexus Lx570 được tính dựa trên các yếu tố: Thời gian dùng xe, khoảng cách km, lịch trình của quý khách.

Cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của các tập thể là Doanh nghiệp, Trường học, các cơ quan và các tổ chức, nhu cầu sử dụng phương tiện Thuê Xe 7 Chỗ Du Lịch đi lại ngày càng cao. Nhận biết rõ được điều đó, Trung Tâm Du Lịch và Điều hành Xe Phú Thành đã đầu tư dàn xe mới chất lượng cao cùng với đó là đào tạo một đội ngũ chuyên viên năng động góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cho thuê xe du lịch của Phú Thành Trans một ngày hoàn hảo.

PHÚ THÀNH TRANS là thương hiệu cho thuê xe cao cấp uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội. Khi thuê xe Lexus Lx570của chúng tôi. Quý khách sẽ luôn thuê được những chiếc xe Lexus đời mới, lái xe chuyên nghiệp phục vụ khách VIP và mức giá thuê xe luôn tốt nhất trên thị trường. Để có được mức giá thuê xe Lexus Lx570 tốt nhất, phù hợp với yêu cầu lịch trình thuê xe của từng khách hàng, Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
Cho thuê xe Lexus Is250c mui trần – Cho thuê xe Lexus Es350 – Cho thuê xe Lexus Ls460l – Cho thuê xe Lexus Lx470 – Cho thuê xe Lexus Lx570
Những dịch vụ cho thuê xe tại PHÚ THÀNH TRANS 
–  cho thuê xe cưới
–  cho thuê xe du lịch
–  cho thuê xe cao cấp
–  cho thuê siêu xe

–  cho thuê xe đi sân bay

–  cho thuê xe 45 chỗ đi công tác

Địa chỉ cho thuê xe du lịch lễ hội

Ngoài dịch vụ cho thuê xe Lexus Lx570, PHÚ THÀNH TRANS còn cung cấp và cho thuê tất cả các loại xe, các hãng xe và các dịch vụ cho thuê xe khác với số lượng lớn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét