Cho thuê xe đưa đón nhân viên

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Cần cho thuê xe du lịch 4 chỗ Toyota Corolla đời mới, sang trọng

Vượt xa những thương hiệu nổi tiếng khác trong giới xe hơi, Toyota Corolla hiện là mẫu xe bán chạy nhất mọi thời đại, là niềm mơ ước của bất kỳ nhà sản xuất ô tô nào trên thế giới, đạt giải ” car of the year “của rất nhiều quốc gia. Corolla chính là sản phẩm thành công nhất của hãng xe Nhật Bản Toyota, doanh số tích lũy của dòng xe này đến nay đã đạt trên 60 triệu xe. Tại các nước Châu á cũng như Việt nam, mẫau xe này mang tên là Toyota Altis. Đây cũng là một trong những dòng xe sedan bán chạy nhất tại Việt nam trong nhiều năm qua.
Cho thuê xe du  lịch - Thuê xe du lịch giá rẻ - Cho thuê xe cưới -Thuê xe tháng.

Cho thuê xe du lịch giá rẻ, thuê xe 4 chỗ
Cho thuê xe du lịch giá rẻ, thuê xe 4 chỗ

Với tiêu chí an toàn và chất lượng nên công ty cho thuê xe giá rẻ Phú thành trans cung cấp cho quý khách hàng những giây phút trải nghiệm và thoải mái nhất . Cùng với thời điểm kinh doanh cạnh tranh khốc liệt , công ty chúng tôi không thể cam đoan giá thành cho thuê xe du lịch sẽ rẻ hơn mặt bằng chung các doanh nghiệp cho thuê xe tại Hà Nội, nhưng hoàn toàn có thể đảm bảo chất lượng vượt trội và an toàn được ưu tiên hàng đầu của công ty chúng tôi.
Quý Khách Vui Lòng Gọi : 0987.93.8787 – 0983 97 88 86 ​
dich vu cho thue xe 4 cho giá rẻ tai Hà Nội
Ngoài ra chúng tôi còn các dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ ,  xe vip,  cho thuê xe dài hạn,  xe đi tour . cho thuê xe tháng. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH Đầu tư thương mại & Vận tải Phú Thành. 
Số 7 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
 Hotline: 04 6651 5511 – 0987 93 8787 
Email: chothuexehanoi68@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét