Cho thuê xe đưa đón nhân viên

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Cho thuê xe cưới VIP audi A8 , thuê xe cưới hạng sang

Quý khách muốn lựa chọn một chiếc xe sang trong, nổi bật trong ngày cưới của mình hoặc của người thân, Audi A8 là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn . Để thuê xe cưới vip này, hãy liên lạc với chúng tôi qua sđt : 0987 93 8787 hoặc truy cập vào website : Cho Thuê Xe Du Lịch Giá Rẻ của Phú Thành. Giá thuê các loại xe khác nhau có thể khác nhau và tùy thuộc vào từng thời điểm thuê xe, để chắc chắn về giá cho thuê xe quý khách hãy liên hệ trực tiếp qua điện thoại cho bộ phận điều hành xe.
Cần cho thuê xe cưới Audi A8, thuê xe du lịch vip
Cần cho thuê xe cưới Audi A8, thuê xe du lịch vip

Cho thuê xe cưới VIP

Chiếc sedan sang trọng này, sẽ càng trở nên đẹp và đẳng cấp hơn khi được góp phần dẫn bước cho cô dâu – chú rể trong ngày trọng đại. Đám cưới của quý khách sẽ hoàn hảo hơn khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới 4 chỗ của chúng tôi.
Cần cho thuê xe cưới Audi A8, thuê xe du lịch vip
Cần cho thuê xe cưới Audi A8, thuê xe du lịch vip 

Ngoài ra, nếu sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới Audi A8, công ty chúng tôi có nhận phục vụ thiết kế, trang trí hoa theo yêu cầu của quý khách. Và nếu như quý khách sử dụng Audi A8 với mục đích khác, như thuê xe du lịchthuê xe tháng,.. chúng tôi cũng sẽ có những báo giá và chương trình ưu đãi riêng dành cho những khách hàng gọi điện  sớm.

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Đầu tư thương mại & Vận tải Phú Thành 
Số 7 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
 Hotline: 04 6651 5511 – 0987 93 8787 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét