Cho thuê xe đưa đón nhân viên

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Cho thuê xe VIP Audi A8 , sự lựa chọn tuyệt vời danh cho bạn

Phú Thành Trans – Văn phòng cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, thuê xe víp Audi A8 dòng xe Sedan hạng sang mang đậm phong cách thương gia châu Âu. Chúng tôi cung cấp dòng xe sedan cho quý khách hàng có nhu cầu thuê xe phục vụ nhu cầu thuê xe làm việc, du lịch , tham quan và cưới hỏi,…
Cung cap dich vu cho thue xe vip audi a8
Cung cap dich vu cho thue xe vip audi a8
Với tiêu chí an toàn và chất lượng nên Công ty cho thuê xe giá rẻ Phú Thành Trans sẽ cung cấp cho quý khách hàng những giây phút trải nghiệm và lái xe thoải mái nhất. Cùng với thời điểm kinh doanh khốc liệt như hiện nay, công ty chúng tôi không thể cam đoan giá thành cho thuê xe là rẻ hơn giá mặt bằng chung, nhưng có thể khẳng định chất lượng và an toàn là sự ưu tiên hàng đầu của công ty chúng tôi . Quý khách sẽ nhận thấy sự khác biệt của dịch vụ cho thuê xe du lịch của chúng tôi.
Can cho thue xe vip 4 cho , audi a8, thue xe gia re
Can cho thue xe vip 4 cho , audi a8, thue xe gia re
Giới thiệu chi tiết dịch vụ cho thuê xe Víp Audi A8
Dòng xe cho thuê Audi A8 nằm trong khân khúc sedan hạng sang cỡ lớn với thiết kế hiện đại, sang trọng và lịch lãm.Nội thất của Audi A8 2014 được thiết kế theo phong cách sang trọng, lịch lãm và hướng đến sự rộng rãi tối ưu. Hàng ghế trước sẽ có thêm option massage và thông hơi. hàng ghế sau sẽ có option chỉnh điện riêng biệt từng ghế và chỗ gác chân thoải mái. Phiên bản A8 L được trang bị dàn tablo bọc da sang trọng, hệ thống điều hòa nhiệt độ 4 vùng độc lập Những tính năng của chiếc xe tuyệt vời Audi A8 đời mới được hiển thị những thông tin giao thông, Google Earth, Google hỗ trợ tốt cho người lái, Hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện trên xe được kết nối với hệ thống loa Bang and Olufsen cao cấp. Hàng ghế sau được hỗ trợ 2 màn hình hiển thị, 2 bluetooth headphone, và 1 đầu DVD cao cấp. Audi A8 sử dụng động cơ 3.0 TFSI công sất 310 mã lực . Ngoài ra, loại động cơ diesel 4.2 TDI cũng phát triển từ 345 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm lên 380 mã lực và 850 Nm. Đây là điều thú vị nhất Audi A8 đời mới. Xe víp Audi A8 Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các khách hàng thích sự đơn giản, hiệu quả, rộng rãi. Cho thuê xe du lịch giá rẻ.
Cho thuê xe vip các loại từ 4 đến 45 chỗ. Khi cần thuê xe, quý khách vui lòng liên hệ :

Công ty cho thuê xe Phú Thành Trans
VPGD: số 7-Đào Duy Anh – Đống Đa – Hà Nội
Mobile : : 0987 93 8787 – 0983 97 88 86 – 0904 98 83 98 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét