Cho thuê xe đưa đón nhân viên

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Dịch vụ cho thuê xe du lịch, thuê xe 16 chỗ Mercedes Sprinter

Với bộ linh kiện hoàn toàn nhập khẩu và thông số kỹ thuật cao, Mercedes Sprinter phù hợp với mọi mục đích của người sử dụng như dùng để thuê xe du lịch hay những sự kiện quan trọng hơn đó là  thuê xe cưới.

 Cụ thể, Mercedes Sprinter có hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống chống trượt ASR. Với ASR, khi một bánh xe bị trượt, hệ thống phanh sẽ tự động điều chỉnh thông qua các bộ cảm biến, nếu có hai bánh bị trượt thì động cơ sẽ giảm công suất để giúp xe bám đường tốt hơn. Ngoài ra, xe trang bị hệ thống phanh đĩa thủy lực cho tất cả các bánh, vị trí đặt động cơ có tác dụng giảm lực va chạm từ phía trước, cấu trúc thân xe vững chắc, tất cả các ghế trong xe đều được trang bị dây đai an toàn 2 điểm, riêng ghế người lái và hành khách ngoài cùng phía trước trang bị đai 3 điểm.
Cho thuê xe du lịch 16 chỗ, thuê xe 16 chỗ
Cho thuê xe du lịch 16 chỗ, thuê xe 16 chỗ
Công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ Phú Thành Trans mang tới quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe cưới chuyên nghiệp, cho thuê xe du lịch 16 chỗ Mercedes  Sprinter đời mới, kiểu dáng thời trang và hiện đại. Chiếc xe du lịch 16 chỗ Mercedes  Sprinter không kém phần sang trọng và tinh tế cùng với giá cho thuê xe phải chăng, hợp túi tiền của nhiều bạn trẻ. Xe du lịch 16 chỗ Mercedes  Sprinter đáp ứng nhu cầu của bạn về một chiếc xe cưới sang trọng, nổi bật nhưng tiết kiệm. Mercedes Sprinter có nội hất Da cao cấp. AM/FM, CD 1 đĩa, 4 loa. Điều hoà nhiệt độ 2 dàn lạnh đến từng hàng ghế.  Quý khách thuê xe 16 chỗ sẽ không lo nhiệt độ ngoài trời gây khó chịu cho chuyến đi của mình. Hơn thế nữa, trên xe có thêm ghế lái điều chỉnh 6 hướng – có tựa tay.  Giá thuê xe du lịch 16 chỗ 
Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ, thuê xe 16 chỗ
Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ, thuê xe 16 chỗ 

 Ngoài ra, nếu khách hàng có mục đích sử dụng Mercedes Sprinter không phải là thuê xe du lịch, thuê xe cưới thì chúng tôi vẫn sẵn sàng cung cấp gói dịch vụ cho thuê xe thángcho thuê xe tour,… Khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới của công ty chúng tôi sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe. Chúng tôi cam kết: xe luôn mới, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.


Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Đầu tư thương mại & Vận tải Phú Thành 
Số 7 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
 Hotline: 04 6651 5511 – 0987 93 8787 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét