Cho thuê xe đưa đón nhân viên

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Cần cho thuê xe 7 chỗ Inova G theo tháng, giá thuê cực rẻ

Công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ Phú Thành Với phương châm: “Lợi ích của khách hàng là thành công chúng tôi” bằng hình thức giá cạnh tranh và chất lượng dịch vụ đồng thời liên tục điều chỉnh giá cho thuê xe du lịch sao phù hợp nhất, chúng tôi tin tưởng và rất hận hạnh được trở thành đối tác mới và lâu dài của Quý khách.

 Ngoài ra chúng tôi có đội ngũ lái xe được tuyển chọn và đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, lịch thiệp đặt trách nhiệm an toàn lên hàng đầu. Đặc biệt, biết tiếng Anh, Trung, Đức..và đã có kinh nghiệm phục vụ lâu năm cho khách hàng thuê xe Hàn Quốc, Trung Quốc, Anh, Pháp, Mỹ Singapore… Dàn xe đời mới, chất lượng cao của các hãng xe có thương hiệu toàn cầu chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

cho thuê xe tháng 7 chỗ, thuê xe du lịch giá rẻ


.Qua nhiều năm phục vụ, Phú Thành Trans là một trong những công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ Hà Nội được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi tìm dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ hay 7 đến 45 chỗ.

Với nỗ lực không mệt mỏi của gần 30 cán bộ nhân viên công ty Phú Thành Trans luôn không ngừng đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn trong nhiều năm qua, chúng tôi đã xây dựng nên một thương hiệu uy tín được Quý khách hàng đánh giá cao và luôn là điểm đến đầu tiên mỗi khi tìm dịch vụ cho thue xe du lich 4,7,9 chỗ hay đến các loại xe to như thuê xe 16 chỗ, 29,45, chỗ trên địa bàn Miền bắc.

Cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova G theo tháng – Chiếc xe nổi tiếng này còn có thể sử dụng để cho thuê xe cưới, xe đưa đón nhân viên . Innova G được thiết kế mới mang đậm phong cách hiện đại. Dàn lưới tỏa nhiệt mạ crôm nổi bật, đèn trước kiểu dáng khí động học, cụm đèn LED phía sau cùng đường nét thanh thoát của nắp capô tạo dáng vẻ ấn tượng trên đường. Vành trên bánh xe thật bắt mắt, gầm xe cao và cửa hút gió trên cản trước của xe là minh chứng rõ nhất của một chiếc xe chính hiệu.
Công ty TNHH Đầu tư thương mại & Vận tải Phú Thành. 
Số 7 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội 
 Hotline: 04 6651 5511 – 0987 93 8787 
Email: chothuexehanoi68@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét