Cho thuê xe đưa đón nhân viên

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Cần cho quý khách thuê xe tháng Toyota Camry 2.5 Q

Với nỗ lực không mệt mỏi của gần 30 cán bộ nhân viên công ty Phú Thành luôn không ngừng đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn trong nhiều năm qua, chúng tôi đã xây dựng nên một thương hiệu uy tín được Quý khách hàng đánh giá cao và luôn là điểm đến đầu tiên mỗi khi tìm dịch vụ cho thue xe du lich hay cho  thuê xe 16 chỗ trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

CÙNG VỚI ĐỘI NGŨ LÁI XE KINH NGHIỆM LÂU NĂM, CẨN THẬN, PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH CHU ĐÁO QUÝ KHÁCH SẼ HOÀN TOÀN YÊN TÂM KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TẠI CÔNG TY PHÚ THÀNH. CÔNG TY CHO THUÊ XE DU LỊCH GIÁ RẺ PHÚ THÀNH TRANS  CUNG CẤP DỊCH VỤ CHO THUÊ XE  THÁNG 4 CHỖ ĐỜI MỚI CÁC LOẠI CỦA CÁC HÃNG XE NHƯ TOYOTA CAMRY, ALTIS, MERCEDES, BMW…
cho thuê xe tháng , thuê xe du lịch
cho thuê xe tháng , thuê xe du lịch

Cho thuê xe tháng Toyota Camry 2.5 G 2013  Mang trên mình những công nghệ đáng mơ ước và những trang thiết bị đẳng cấp,  Toyota Camry 2.4 G luôn đặt ra những tiêu chuẩn mới cho việc chế tạo một chiếc xe. Vẻ đẹp hiện đại và ấn tượng của nó càng trở nên đặc biệt hơn vào buổi tối nhờ ánh sáng từ công nghệ chiếu sáng bên trong xe. Bên cạnh việc tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế nội thất, hệ thống này còn đem lại cảm giác rất dễ chịu khi lái xe ban đêm. luôn đặt ra những tiêu chuẩn mới cho việc chế tạo một chiếc xe.cho thuê xe du lịch.

Công ty TNHH Đầu tư thương mại & Vận tải Phú Thành. 
Số 7 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội 
 Hotline: 04 6651 5511 – 0987 93 8787 
Email: chothuexehanoi68@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét