Cho thuê xe đưa đón nhân viên

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Phú Thành Trans cho thuê xe đi Vĩnh Phúc Giá rẻ từ Hà Nội

Gói dịch vụ cho thuê xe đi Vĩnh Phúc của chúng tôi chuyên đáp ứng nhu cầu của quý khách đến các điểm du lịch nổi tiếng tại VĨnh phúc như Tam Đảo, cho thuê xe đi Thiền Viện - Trúc Lâm, khu sinh thái Flamigo và các dịch vụ khác như cho thuê xe cưới hỏi,xe dài hạn phục vụ công tác tại Vĩnh Phúc.


Cho thuê xe 29 chỗ đi hoà bình

Cho thuê xe 29 chỗ chất lượng cao đi du lịch ,cưới hỏi Hoà Bình


Văn phòng công ty cho thuê xe tại Hà Nội Phú Thành Trans Hân hạnh gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã thuê xe và ủng hộ chúng tôi , góp phần quan trọng để Phú Thành có thể phát triển như ngày hôm nay. Tình cảm đó là động lực để Phú thành nâng cao thêm nữa chât lượng dịch vụ cho thuê xe du lịch của chúng tôi. Kính chúc quý khách sẽ có những chuyến đi Vinh Phúc thượng lộ bình an, hoàn hảo nhất.


Dịch vụ cho thuê xe đi Vính Phúc Giá Rẻ - Chất lượng cao - Phục vụ chu đáo.Số 7 - Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nội


 Phú Thành Trans là một công ty chuyên cho thuê xe du lịch, xe cưới tại Hà Nội, để phát triển thương hiệu Thuê Xe Giá Rẻ của mình, chúng tôi đã mở rộng  thị trường, mang dịch vụ của mình phục vụ thêm nhiều tỉnh lân cận tại Miền Bắc, đặc biệt là Vĩnh Phúc, mảnh đất rất tiềm năng về du lịch với nhiều địa danh tham quan lí tưởng. Khi quý có nhu cầu thuê ô tô giá rẻ hay cao cấp, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0987 93 8787 - 04 6651 5511 để được các nhân viên phục vụ chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn cho bạn một cách tốt nhất.
Báo giá dịch vụ cho thuê xe đi Vĩnh Phúc loại 29 chỗ Từ Hà Nội - Áp dụng từ ngày 05/01/2015:
- Lịch trình: Hà Nội - Hà Nội
- Thời Gian : 1 ngày
- Giá tiền: 2.500.000 VNĐ
Ghi chú:
 - Giá đã bao gồm chi phí: Xăng, dầu, Cầu, Phà, Bến, Bãi, lương lái xe, phụ xe
 - Giá trên chưa bao gồm:Thuế VAT10%, ăn nghỉ của lái xe.
 - Giá trên mang tính tham khảo, giá có thể thay đổi theo từng thời điểm ,để biết thêm thông tin xin liên hệ trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét